A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

10 đối tượng được vay vốn ưu đãi tại Ngân hàng Chính sách Xã hội

16:26 | 17/12/2019

Hiện nay, Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam đang triển khai nhiều chương trình cho vay ưu đãi theo quy định tại Nghị định số 78/2002/NĐ-CP của Chính phủ về tín dụng đối với người nghèo và các đối tượng chính sách.

Theo đó, các đối tượng được vay gồm: hộ nghèo; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; các đối tượng vay vốn Quỹ quốc gia về việc làm; các đối tượng chính sách đi lao động có thời hạn ở nước ngoài; các đối tượng được vay vốn để thực hiện chiến lược quốc gia về cấp nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn… và các đối tượng khác theo các quyết định của Thủ tướng. Ngoài được vay vốn, khách hàng kể trên cũng sẽ được xử lý rủi ro khoản vay theo quy định.

Lương Nguyên

http://www.baodaknong.org.vn/kinh-te/10-doi-tuong-duoc-vay-von-uu-dai-tai-ngan-hang-chinh-sach-xa-hoi-76102.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ