A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

BIDV dành 20 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo

07:42 | 11/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã dành 20 tỷ đồng để tặng quà Tết cho người nghèo tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Theo đó, với mong muốn góp thêm cho người nghèo một cái Tết ấm áp hơn, BIDV sẽ tặng 40 nghìn suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Đối với Đắk Lắk, BIDV đã giành 1.460 suất quà Tết, với tổng trị giá 730 triệu đồng tặng cho đồng bào nghèo trong toàn tỉnh.

 

Đại diện BIDV Chi nhánh Đắk Lắk trao bảng tượng trưng tặng quà Tết cho đoàn viên Công đoàn ngành Giáo dục có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Đây là năm thứ 12 liên tiếp BIDV thực hiện chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo” với đối tượng ưu tiên là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, công nhân viên chức lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa. Công đoàn các chi nhánh BIDV sẽ kết hợp với các cơ quan ban ngành chức năng tại địa phương thực hiện tặng quà đến tận tay người nghèo.

Ông Trần Ngọc Duy, Giám đốc BIDV Chi nhánh Đắk Lắk cho biết, đối với chương trình tặng quà Tết, Công đoàn BIDV Chi nhánh Đắk Lắk sẽ tích cực chủ động phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và các địa phương trong tỉnh đưa quà đến tận địa phương và phát tận tay đồng bào nghèo. Việc trao tặng quà Tết tại các địa phương sẽ được BIDV Chi nhánh Đắk Lắk hoàn thành trước ngày 17-1-2020 (tức ngày 23  tháng Chạp năm Kỷ Hợi). 

 

Đây là năm thứ 12 liên tiếp BIDV thực hiện chương trình an sinh xã hội ý nghĩa này, với gần 650 nghìn suất quà, tổng giá trị thực hiện gần 180 tỷ đồng.

Giang Nam

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202001/bidv-danh-20-ty-dong-tang-qua-tet-cho-nguoi-ngheo-5664916/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ