A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thu hồi hơn 14 ha đất rừng của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lâu Đài

09:30 | 18/02/2020

UBND tỉnh Đắk Nông vừa có quyết định thu hồi 14,2714 ha đất rừng của Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ Lâu Đài trên địa bàn xã Nâm N’Jang, huyện Đắk Song để giao về cho Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh và Công ty TNHH MTV Đắk N’Tao quản lý.

Cụ thể, UBND tỉnh giao cho Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh quản lý 0,1574 ha; giao Công ty TNHH MTV Đắk N’Tao quản lý, bảo vệ và phát triển rừng với diện tích 14,114 ha.  

Được biết, trước đó Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Lâu Đài đã bị chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư và thu hồi giấy phép đầu tư đối với dự án điểm du lịch sinh thái thác Lưu Ly. Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ Lâu Đài được giao đất để thực hiện dự án. Thế nhưng, doanh nghiệp này đã vi phạm Điểm i, Khoản 1, Điều 64 của luật Đất đai khi không đưa đất được giao vào sử dụng theo quy định để người dân lấn chiếm, phá rừng trái phép.

Bình Minh

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/an-ninh-trat-tu/thu-hoi-hon-14-ha-dat-rung-cua-cong-ty-tnhh-thuong-mai-dich-vu-lau-dai-77032.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ