A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tạm dừng bay Nga, Đài Loan, tiếp tục bay sang Anh, Đức

09:20 | 19/03/2020

Từ hôm nay 19-3, Vietnam Airlines tạm dừng thực hiện các chuyến bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc); các đường bay giữa Việt Nam và Anh, Đức vẫn được duy trì theo kế hoạch.

Do diễn biến dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng và chính sách hạn chế nhập cảnh giữa các nước, Vietnam Airlines thông báo tạm dừng thực hiện các chuyến bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc) kể từ ngày 19-3.

Theo đó, chuyến bay bị hủy gần nhất là VN63 từ Hà Nội đi Moscow và VN570 từ TP HCM đi Đài Bắc (Đài Loan). Các chuyến bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan trong những ngày tiếp theo tạm dừng khai thác cho đến khi có thông báo mới của các nhà chức trách.

Hành khách làm thủ tục hàng không tại quầy

Để hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng, Vietnam Airlines miễn điều kiện và miễn lệ phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay cho tất cả hành khách bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 kể từ ngày 19-3-2020 đến khi hãng có thông báo mới.

Trước đó, do tình hình thực tế tại Pháp và điều kiện khai thác hạn chế, Vietnam Airlines đã thông báo tạm dừng thực hiện các chuyến bay giữa Việt Nam và Pháp kể từ đêm 17-3 cho đến khi có thông báo mới của nhà chức trách. Các đường bay giữa Việt Nam và Anh, Đức vẫn được duy trì theo kế hoạch.

Tại Đông Nam Á, Vietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Malaysia từ ngày 18-3 đến ngày 31-3-2020 do Chính phủ Malaysia phong tỏa biên giới trong thời gian này. Hãng sẽ xem xét, cân nhắc phương án cắt, giảm các đường bay trong khu vực Đông Nam Á do diễn biến dịch bệnh và các quy định mới của Chính phủ Việt Nam liên quan đến nhập cảnh, cách ly.

Được thay đổi ngày bay Côn Đảo

Đồng thời, ngày 19-3,Vietnam Airlines thông báo hành khách đã mua vé đến, đi từ Côn Đảo nối chuyến qua TP HCM, Cần Thơ - mà có điều kiện ban đầu khi mua vé là không được thay đổi ngày bay - nay đã có thể thực hiện thay đổi ngày bay. Chính sách nhằm hỗ trợ đặc biệt cho hành khách của Vietnam Airlines trước việc các di tích lịch sử, tham quan tại Côn Đảo đã tạm ngưng tiếp nhận du khách để phòng dịch Covid-19. Trong thời hạn từ nay đến 30-4-2020, Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận, xử lý các yêu cầu đổi ngày bay của hành khách.

Cụ thể, chính sách miễn điều kiện đổi ngày bay được áp dụng cho khách có vé với ngày khởi hành trong thời gian từ nay đến 30-5-2020 và đã mua vé trước ngày 11-3 qua kênh phòng vé, đại lý, website, ứng dụng di động chính thức của Vietnam Airlines. Các mức phí thay đổi ngày bay, chênh lệch hạng đặt chỗ vẫn sẽ được áp dụng theo quy định. Các điều kiện khác của vé không thay đổi.

D.Ngọc

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/thoi-su/tam-dung-bay-nga-dai-loan-tiep-tuc-bay-sang-anh-duc-2020031908095807.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ