A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nón chống dịch Covid-19 bán tại siêu thị có gì đặc biệt?

10:00 | 21/03/2020

Ngay khi nón chống dịch Covid-19 gây sốt trên cộng đồng mạng, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra đã đưa vào kinh doanh hơn 10 mẫu nón này.

Kết cấu của sản phẩm gồm 2 phần, phần trên là một chiếc nón vải thông thường được kết nối với phần dưới là một tấm chắn nhựa trong suốt có chiều dài qua mũi, bề ngang bao phủ hết toàn bộ khuôn mặt của người sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm là có thể sử dụng trong nhà và cả ngoài trời.

Để bảo vệ mắt, thường thì trước đây chúng ta phải đeo mắt kính nhưng nhờ miếng nhựa trong suốt bảng lớn không những tạo góc quan sát rộng hơn mắt kính mà mẫu nón mới này sẽ giúp bảo vệ toàn bộ khu vực mặt của người sử dụng.

Nhiều cư dân TP HCM đang lùng mua nón chống dịch

Hiện hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra đang đưa ra thị trường hơn 10 mẫu nón bảo vệ mới này, trong đó có đầy đủ sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em. Số lượng ban đầu các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra cung cấp ra thị trường ở mức 10.000 - 20.000 sản phẩm nón bảo vệ mới mỗi tuần. Giá nón từ 79.000 - 139.000 đồng/cái tùy kích thước và thiết kế.

Cùng với mặt hàng nón bảo vệ thời trang mùa dịch, sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn thương hiệu Co.op Select là cặp đôi sản phẩm được người tiêu dùng tìm mua nhiều tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food. 

Được biết, khẩu trang vải kháng khuẩn là sản phẩm thương hiệu riêng của Saigon Co.op, được bán không lợi nhuận với giá trung bình chỉ 7.000 đồng/cái.

Phương An

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ