A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Điện máy Nguyễn Kim lấn sân bán gạo, muối, đường, dầu ăn…

13:37 | 24/03/2020

Đây là những mặt hàng do hệ thống siêu thị Big C Việt Nam cung cấp và bán theo giá bình ổn như hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc.

Từ ngày 23-3, không ít khách hàng mua sắm tại các siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã bất ngờ khi bắt gặp gian hàng bày bán gạo, đường, dầu ăn, muối, bột ngọt, gel/nước rửa tay, nước rửa chén, xịt phòng, thực mỳ gói, thịt heo đóng hộp, sữa tươi đóng hộp RTD…

Đại diện Tập đoàn Central Retail (sở hữu chuỗi Nguyễn Kim) cho biết tổng cộng có 15 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim ở khu vực Hà Nội, TP HCM và một số tỉnh, thành đã được sắp xếp kinh doanh thêm các mặt hàng thiết yếu nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong mùa dịch Covid -19 và góp phần giảm áp lực cho hệ thông bán lẻ thực phẩm.

Các siêu thị điện máy Nguyễn Kim hiện nay đang bày bán nhiều sản phẩm thiết yếu như gạo, đường, dầu ăn, muối, bt ngọt, gel/nước rửa tay, nước rửa chén, xịt phòng, thực mỳ gói, thịt heo đóng hộp, sữa tươi đóng hộp RTD…

Theo bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, tâm lý người dân ngại đến chỗ đông người, ngại đi xa… "Chúng tôi áp dụng chương trình này nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng. Ngoài việc mua sắm các sản phẩm điện máy, công nghệ, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho bản thân và gia đình, mua sắm an toàn trong mùa dịch Covid - 19. Toàn bộ nguồn hàng, chúng tôi lấy từ Big C để bảo đảm chất lượng và được bán với giá bình ổn, không tăng giá - tương tự như đang áp dụng tại hệ thống siêu thị Big C" – bà Phương cho hay.

Dự kiến, Ban Giám đốc Nguyễn Kim sẽ triển khai kinh doanh hàng thiết yếu trên hệ thống Nguyễn Kim toàn quốc.

Nguyễn Kim là chuỗi điện máy lâu đời bậc nhất Việt Nam do doanh nhân Nguyễn Văn Kim sáng lập và làm chủ. Năm 2015, Tập đoàn Central Group của Thái Lan đã mua 49% cồ phần và đến tháng 2-2020 đã hoàn tất việc mua lại toàn bộ chuỗi điện máy này.

Tin-ảnh: Thanh Nhân

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ