A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

37 ngân hàng miễn, giảm phí chuyển tiền

13:51 | 26/03/2020

Tổng cộng 37 ngân hàng thương mại đã miễn, giảm phí chuyển tiền liên cho khách hàng qua hệ thống Napas

Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) cho biết đến ngày 26-3, đã có 37 ngân hàng thương mại xác nhận miễn, giảm phí cho khách hàng, chiếm tỉ trọng 98,9% tổng số lượng giao dịch chuyển tiền qua hệ thống Napas.

Trong đó, 14 ngân hàng đưa mức phí chuyển tiền về 0 đồng, chiếm 49,1% lượng giao dịch miễn phí dịch vụ.

Ngày 25-3 là thời điểm chương trình miễn, giảm phí dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ lần thứ 2 trong năm 2020 của các ngân hàng chính thức có hiệu lực. Theo đó, các ngân hàng thương mại đã thực hiện với mức giảm lớn hơn hoặc tối thiểu tương đương mức giảm của Napas.

Nhiều ngân hàng miễn phí chuyển tiền cho các giao dịch giá trị từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng. Ảnh: Linh Anh

Các ngân hàng Techcombank, TPBank, MB, VPBank, MSB, PVcomBank, Viet Captial Bank, OCB, BaoViet Bank, Hong Leong Bank, SeaBank, Eximbank và UOB sẽ miễn phí toàn bộ trên tất cả các kênh, riêng Shinhan Bank áp dụng miễn phí trên kênh Internet banking và Mobile banking.

23 ngân hàng thu phí chuyển tiền trung bình giao động 1.000 - 10.000 đồng (chưa bao gồm VAT), áp dụng tùy theo đối tượng khách hàng, kênh giao dịch vào từng thời điểm như Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Sacombank, ACB, SCB, LienVietPostBank, SHB, HDBank, VietABank, NCB, IVB, Bac A Bank, VietBank, Kienlongbank, Nam A Bank, PG Bank, OceanBank, GPBank, Public Bank Vietnam, VIB, Agribank và IBK chi nhánh Hà Nội…

Đại diện Napas cho biết trong tháng 3, tổng số lượng giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng giá trị nhỏ qua hệ thống này tăng hơn 32% so với taháng trước, cho thấy khách hàng đã có sự dịch chuyển sang các kênh thanh toán không dùng tiền mặt nhằm hạn chế tác động từ dịch Covid-19. Chương trình cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thương mại điện tử thúc đẩy bán hàng trực tuyến, tiết giảm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp.

T.Phương

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ