A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đề xuất miễn 100% tiền điện cho các cơ sở điều trị, cách ly chống dịch Covid-19

14:46 | 31/03/2020

Tập đoàn Điện lực Viêt Nam vừa đề xuất Chính phủ cho phép hỗ trợ 100% tiền điện đối với các cơ sở khám chữa và khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 31-3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết đơn vị đã đề xuất chính sách hỗ trợ tiền điện đối với các bệnh viện điều trị, cơ sở khám chữa bệnh và khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, EVN đề xuất Chính phủ cho phép hỗ trợ 100% tiền điện đối với các cơ sở khám chữa và khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19.

EVN đề xuất hỗ trợ 100% tiền điện đối với các cơ sở khám chữa và khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh: EVN

Hỗ trợ 50% tiền điện đối với một số cơ sở khám chữa bệnh khác mà trong đó chức năng khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm hoặc nhiễm Covid-19 chỉ là một trong nhiều nhiệm vụ của cơ sở.

Về thời hạn áp dụng chính sách hỗ trợ tiền điện đối với các đối tượng khách hàng như trên, EVN đề xuất thời hạn áp dụng là các kỳ hóa đơn tiền điện của các tháng 4, 5, 6 năm 2020.

EVN cho biết thêm sẽ xem xét để giãn thời gian thu tiền điện 1 tháng trong thời gian diễn ra dịch bệnh Covid- 19.

Bên cạnh đó, EVN cũng tập trung đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho các khu vực cách ly tập trung của Nhà nước, các bệnh viện nói chung và các bệnh viện thực hiện nhiệm vụ cứu chữa bệnh nhân bị mắc Covid-19.

Trong bối cảnh dịch Covid-19, EVN sẽ chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực chủ động rà soát, thống kê các đối tượng khách hàng được hỗ trợ tiền điện, đề ra các giải pháp để đảm bảo cấp điện ổn định và an toàn cho các đối tượng này trong thời gian chống dịch.

Minh Chiến

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/kinh-te/de-xuat-mien-100-tien-dien-cho-cac-co-so-dieu-tri-cach-ly-chong-dich-covid-19-20200331141455741.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ