A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gia Nghĩa, thị trường gạo tiêu thụ mạnh

15:28 | 03/04/2020

Những ngày gần đây, lượng gạo bán ra tại các cửa hàng kinh doanh lương thực trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa (Đắk Nông) tăng đột biến.

Theo chủ cửa hàng lương thực Minh Hằng, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa), trung bình mỗi ngày lượng gạo phân phối và bán ra khoảng 4- 5 tấn/ngày nhưng những ngày này tăng từ 9- 10 tấn/ngày.

Người dân chọn lựa mua gạo tại cửa hàng lương thực Minh Hằng, phường Nghĩa Đức (Gia Nghĩa)

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 thì hầu hết các khách hàng có tâm lý mua gạo tích trữ trong gia đình. Nhu cầu tiêu thụ tăng kéo theo giá bán các loại gạo tăng từ 1- 2 nghìn đồng/kg. Các loại gạo như: gạo NVT, thơm lài, thơm Thái,Tân Uyên, gạo thơm Chợ Đào…được nhập từ Đắk Lắk hoặc các tỉnh miền Tây, giá bán từ 14-19 nghìn đồng/kg tiêu thụ mạnh.

Quang Vũ

Bài viết gốc: http://baodaknong.org.vn/kinh-te/gia-nghia-thi-truong-gao-tieu-thu-manh-78847.html

    nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ