A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xử lý nghiêm các tổ chức tín dụng gây khó khăn, phiền hà cho người dân

07:39 | 23/04/2020

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Chi nhánh Đắk Lắk đã thiết lập số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý những phản ánh, kiến nghị, đề xuất của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, khách hàng phản ánh về việc thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ; miễn, giảm lãi, phí nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 của các tổ chức tín dụng theo Thông tư 01, ngày 13-3-2020 của NHNN có thể liên lạc tới số 0262.3852.237. NHNN Chi nhánh Đắk Lắk sẽ thành lập bộ phận thường trực để tiếp nhận, xử lý kịp thời, triệt để các phản ánh, kiến nghị, đề xuất của người dân, doanh nghiệp qua đường dây nóng. Đối với những nội dung vượt thẩm quyền, đơn vị sẽ chủ động liên hệ với NHNN để phối hợp xử lý.

 

Khách hàng chờ giao dịch tại một đơn vị trực thuộc Argribank Đắk Lắk. Ảnh: Quốc Lương (ảnh chụp trước ngày 28-3-2020)

NHNN Chi nhánh Đắk Lắk cũng thường xuyên kiểm tra, chỉ đạo các tổ chức tín dụng trên địa bàn triển khai quyết liệt chỉ đạo của NHNN, xử lý nghiêm các trường hợp thiếu trách nhiệm, gây khó khăn, phiền hà cho khách hàng.

Minh Thông

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3483/202004/xu-ly-nghiem-cac-to-chuc-tin-dung-gay-kho-khan-phien-ha-cho-nguoi-dan-5679166/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ