A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai trương đường bay Buôn Ma Thuột – Cần Thơ và Buôn Ma Thuột – Hải Phòng

07:41 | 23/06/2020

Sáng 22-6, Hãng Hàng không Vietnam Airlines (VNA) tổ chức Lễ khai trương đường bay Buôn Ma Thuột – Cần Thơ và Buôn Ma Thuột – Hải Phòng.

Tham dự lễ khai trương có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; Giám đốc Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam khu vực miền Trung Đào Mạnh Kiên; đại diện lãnh đạo các sở, ngành; lãnh đạo Cảng hàng không Buôn Ma Thuột và các công ty du lịch đóng chân trên địa bàn tỉnh.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh phát biểu tại buổi lễ.

Đường bay Buôn Ma Thuột - Cần Thơ được VNA khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ hai, thứ ba, thứ năm và thứ bảy; đường bay Buôn Ma Thuột - Hải Phòng, tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy.

Các đại biểu cắt băng khai trương đường bay mới.

Được biết, năm 2019, tổng lượt khách đi, đến Buôn Ma Thuột do VNA khai thác là trên 284 nghìn lượt. Chỉ trong tháng 5 và tháng 6 năm 2020, hãng đã mở mới 13 đường bay nội địa, trong đó có 4 đường bay kết nối Buôn Ma Thuột với các tỉnh, thành phố khác: Thanh Hóa, Vinh, Cần Thơ và Hải Phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh khẳng định, việc mở đường bay mới từ Buôn Ma Thuột đến Hải Phòng, Cần Thơ và ngược lại sẽ tạo điều kiện kết nối giao thương, văn hóa, du lịch thường xuyên giữa 3 địa phương, tạo đà phát triển chung. Thời gian tới, đồng chí mong rằng VNA sẽ mở thêm nhiều đường bay mới từ Buôn Ma Thuột đến các địa phương khác và mở rộng đến các nước trên thế giới.

Những hành khách đầu tiên của đường bay Buôn Ma Thuột - Cần Thơ.

Theo thông tin tại lễ khai trương, chuyến bay đầu tiên của đường bay Buôn Ma Thuột – Cần Thơ, Vietravel Chi nhánh Buôn Ma Thuột đã kết nối tour du lịch tham quan tuyến miền Tây với đoàn khởi hành gồm 18 khách. Chương trình tham quan gồm: Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau. Những hành khách bay chuyến đầu tiên đối với hành trình này của Vietravel được VNA tặng quà lưu niệm tại lễ khai trương.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202006/khai-truong-duong-bay-buon-ma-thuot-can-tho-va-buon-ma-thuot-hai-phong-5687511/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ