A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xem xét, đề nghị thu hồi 20 ha đất trong Khu công nghiệp Hòa Phú

13:37 | 16/09/2020

UBND tỉnh đã giao cơ quan chức năng rà soát, đánh giá hiệu quả hoạt động các dự án, xem xét, đề nghị thu hồi diện tích đất đã cho thuê, nhưng chưa đầu tư trong Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú.

Hiện KCN Hòa Phú có 111,9 ha đất công nghiệp đã cho các doanh nghiệp thuê để thực hiện dự án đầu tư, đạt tỷ lệ lấp đầy 97,3%. Tuy nhiên, qua kiểm tra cho thấy, trong số diện tích này có 20 ha các doanh nghiệp đã hợp đồng thuê đất nhưng chưa thực hiện xây dựng dự án, trong đó có 17,8 ha đã hết tiến độ đầu tư. Theo đánh giá của cơ quan chức năng, hiệu quả sử dụng đất trong KCN này chưa cao, nhiều dự án có suất đầu tư thấp, chưa tương xứng với nhu cầu, kế hoạch của tỉnh. Do đó, yêu cầu Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh thực hiện kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của các nhà đầu tư trong KCN, tham mưu cho UBND tỉnh xem xét, quyết định thu hồi diện tích doanh nghiệp chưa đầu tư này.

 

Một dự án chế biến cá phê chất lượng cao trong Khu công nghiệp Hòa Phú

KCN Hòa Phú có diện tích hơn 181,7 ha, hiện tổng vốn đầu tư thực hiện các dự án đạt 3.560 tỷ đồng, kinh phí thực hiện giải phóng mặt bằng và đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật 650 tỷ đồng.

Minh Kiệt

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3483/202009/xem-xet-de-nghi-thu-hoi-20-ha-dat-trong-khu-cong-nghiep-hoa-phu-5700256/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ