A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về khởi nghiệp

13:33 | 21/09/2020

Công ty Cổ phần Vườn ươm Doanh nghiệp tỉnh vừa tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về khởi nghiệp với Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Dự án AIO (Huế) và Công ty Cổ phần Ced Central (Hà Tĩnh).

Theo biên bản ghi nhớ này, các bên liên quan sẽ hỗ trợ những dự án khởi nghiệp và hàng hóa sản xuất của các tỉnh thành Đắk Lắk, Huế, Hà Tĩnh kết nối với nhau thông qua chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại… Đồng thời từng bước thiết lập mạng lưới điểm bán trưng bày và giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp giữa các tỉnh.

 

Các đơn vị tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Hiện tại các sản phẩm khởi nghiệp của tỉnh Đắk Lắk đã được trưng bày, giới thiệu tại khu làm việc chung hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Ced Central của Công ty Cổ phần Ced Central (Hà Tĩnh).

Được biết, trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Vườn ươm Doanh nghiệp tỉnh sẽ đẩy mạnh các hoạt động, hướng tới kết nối thị trường cho startup phát triển, trước hết là đẩy mạnh kết nối với các tỉnh miền Trung để thiết lập mạng lưới các điểm bán, trưng bày và giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp.

Khả Lê

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202009/ky-ket-bien-ban-ghi-nho-hop-tac-ve-khoi-nghiep-5700878/

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ