A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cảnh báo việc lừa đảo bán vé máy bay đưa công dân Việt Nam về nước

10:40 | 14/11/2020

Ngày 13/11, Cục Hàng không Việt Nam thông tin, cơ quan này vừa nhận phản ánh của hành khách về việc một số hãng hàng không nước ngoài quảng cáo bán vé trên các chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, Cục Hàng không Việt Nam đã liên lạc ngay với các hãng hàng không nước ngoài để làm rõ. Tuy nhiên, theo xác nhận của các hãng hàng không nước ngoài họ không hề thực hiện các chuyến bay như quảng cáo nêu trên.

Cục Hàng không Việt Nam đánh giá, vụ việc này có các dấu hiệu lừa đảo để trục lợi từ hành khách đi tàu bay trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Do đó, Cục Hàng không Việt Nam đã đề nghị Cục A04, Bộ Công an xác minh, làm rõ thông tin nêu trên và có biện pháp để ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật có thể gây tổn thất cho những hành khách có nhu cầu về nước cũng như hình ảnh của hãng hàng không.

Đồng thời, khuyến cáo công dân thường xuyên theo dõi, truy cập vào website chính thức của Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao https://lanhsuvietnam.gov.vn/default.aspx, Bộ Giao thông vận tải https://www.mt.gov.vn/vn/Pages/Trangchu.aspx; Cục Hàng không Việt Nam http://caa.gov.vn/ và website chính thống của các hãng hàng không để cập nhật thông tin chính xác về việc hỗ trợ các chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước trong đại dịch Covid-19.

Cục Hàng không cho hay, kế hoạch dự kiến của Cục Lãnh sự giai đoạn từ ngày 1/11 đến 31/12/2020 có 54 chuyến bay đưa công dân Việt Nam từ các nơi trên thế giới về nước.

H.Nhi

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/canh-bao-viec-lua-dao-ban-ve-may-bay-dua-cong-dan-viet-nam-ve-nuoc-523600.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ