A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bão số 13 gây ra nhiều sự cố lưới điện

16:15 | 17/11/2020

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, hàng loạt các sự cố lưới điện tại miền Trung do cơn bão số 13 gây ra đã và đang được khắc phục. Trong ngày 16/11, cơ bản sẽ khôi phục hoàn toàn các sự cố.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, cập nhật tình hình đến chiều 16/11, một số khu vực chịu ảnh hưởng bão số 13 (Vamco), trong đó xảy ra 2 sự cố sự cố đường dây lưới điện 500 kV, 1 sự cố lưới điện đường dây 200 kV, đến nay các sự cố trên đã khôi phục hoàn toàn.

Đường dây lưới điện 110 kV xảy ra sự cố đối với 5 đường dây và 2 trạm biến áp, dự kiến khôi phục hoàn toàn trong ngày hôm nay (16/11).

Ngành điện nỗ lực khắc phục các sự cố đường dây tại các tỉnh miền Trung.

Với lưới điện trung, hạ áp, EVN cho biết, tại thời điểm ngày 15/11, ngay sau bão, các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế có đến khoảng 67% phụ tải bị mất điện do ảnh hưởng của bão, tuy nhiên với sự tập trung cao ứng trực, xử lý sự cố của ngành điện, dự kiến trong ngày 16/11 toàn bộ những khu vực có thể tiếp cận được sẽ được khôi phục cấp điện trở lại.

Tại các tỉnh Quang Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi đã cơ bản khôi phục cấp điện ngay trong ngày 15/11 trừ một số địa điểm bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Điện lực chưa thể tiếp cận được. 

Với các hồ thủy điện, theo EVN, hiện nay nước vẫn tiếp tục dâng cao tại các hồ thủy điện ở khu vực miền Trung.

“Tuy nhiên, do đã dự bão từ trước nên các hồ thủy điện tại khu vực này vẫn đang làm tốt công tác cắt lũ về hạ du”, EVN cho biết.

Minh Phương

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/bao-so-13-gay-ra-nhieu-su-co-luoi-dien-523880.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ