A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thí sinh Lê Thị Thư (M'Drắk) đoạt giải Nhất Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh năm 2020

08:05 | 23/11/2020

Trong 2 ngày 20 và 21-11, Vòng chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2020 (Cuộc thi) đã diễn ra với sự tham gia của 25 thí sinh.

Cuộc thi được phát động từ tháng 6-2020, thu hút 147 ý tưởng, dự án tham gia dự thi ở hầu hết các lĩnh vực, tập trung nhiều nhất là lĩnh vực nông nghiệp.

Ban giám khảo Vòng chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2020.

Qua các vòng sơ tuyển, tuyển chọn, Ban tổ chức Cuộc thi đã chọn 25 dự án vào Vòng chung kết. Các đề án, ý tưởng khởi nghiệp được đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chí: ý tưởng đổi mới sáng tạo, tính khả thi của đề án, tác động xã hội (tính lan tỏa), khả năng thuyết trình, phản biện.

Thí sinh Lê Thị Mùi (Hội LHPN tỉnh) trình bày đề án "Nghệ thuật tranh giấy xoắn".

Với khả năng thuyết trình cũng như tính thương mại hóa cao, có ý nghĩa xã hội, dự án “Nâng cao giá trị củ nghệ bản địa” của thí sinh Lê Thị Thư (huyện M’Drắk) xuất sắc đoạt giải Nhất, với giải thưởng 50 triệu đồng. Giải Nhì được trao cho 2 dự án: "Tổ hợp tác xây dựng thương hiệu Bạn của voi” của thí sinh Cao Thị Lý (Trường Đại học Tây Nguyên) và "Nghệ thuật tranh giấy xoắn" của thí sinh Lê Thị Mùi (Hội LHPN tỉnh). Hai dự án: "Ống hút từ hạt bơ" của thí sinh Lê Thị Hoàng Phương (Sở GD-ĐT) và “Nhà may thổ cẩm Ami Sia” thí sinh của H’Ler Êban (Hội LHPN tỉnh) đoạt giải Ba.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Thư (M'Drắk).

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 5 giải Khuyến khích cho 5 dự án: "Hàng “Tây” trồng ở đất ta” của thí sinh Hồ Thế Mỹ (huyện Buôn Đôn); "Giày cói Valosi" của thí sinh Lưu Thúy Vân (TP. Buôn Ma Thuột); "Trồng nấm chân dài công nghệ cao" của thí sinh Hồ Thị Huyền Trang (Sở Khoa học và Công nghệ); "Khởi nghiệp với chuỗi cửa hàng rau sạch" của thí sinh Nguyễn Đức Phú (huyện Krông Búk); "Hợp tác xã trái cây Cư Mốt" của thí sinh Trần Thị Mùa (huyện Ea H’leo). 

Hai giải triển vọng được trao cho dự án "Cơ khí Tân Hoàn Hảo" của thí sinh Trần Văn Hảo (huyện Krông Pắc) và dự án "Chế tạo, phát triển và sản xuất kính thiên văn" của thí sinh Khăm Trần Anh Quân (Trường Đại học Tây Nguyên).

Thùy Linh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202011/thi-sinh-le-thi-thu-mdrak-doat-giai-nhat-cuoc-thi-khoi-nghiep-khoi-su-kinh-doanh-nam-2020-5710899/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ