A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dừng việc miễn phí dịch vụ qua trạm BOT từ ngày 1-12-2020

13:49 | 01/12/2020

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các nhà đầu tư dự án BOT, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) dừng ngay việc miễn phí dịch vụ sử dụng đường bộ cho các phương tiện cứu trợ bão lũ kể từ ngày 1-12-2020.

Văn bản nêu rõ thời gian qua do ảnh hưởng của các cơn bão nên các tỉnh miền Trung có mưa lớn gây ngập lụt, sạt lở đất đá làm thiệt hại đến công trình giao thông và tính mạng, tài sản của nhân dân.

Theo chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải về việc hỗ trợ các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ, Tổng cục Đường bộ đã yêu cầu nhà đầu tư BOT, VEC miễn phí sử dụng dịch vụ đường bộ cho các phương tiện vận chuyển hàng cứu trợ khi đi qua trạm thu phí.

Trạm BOT Ea Đar (huyện Ea Kar). Ảnh minhn họa 

Tuy nhiên, theo báo cáo có một số đoàn xe treo, dán băng rôn có dòng chữ đi hỗ trợ đồng bào miền Trung nhưng không vận chuyển hàng hóa cứu trợ hoặc các phương tiện xin giấy tờ của các tổ chức không có thẩm quyền để xác nhận việc đi cứu trợ để đi qua trạm thu phí nhiều lần, không chịu mua vé qua trạm, gây ùn tắc giao thông, mất trật tự an toàn giao thông tại các trạm thu phí.

Do đó, Tổng cục Đường bộ đề nghị nhà đầu tư BOT phối hợp với lực lượng chức năng, các cục quản lý đường bộ và chính quyền địa phương kiểm soát chặt chẽ xe thuộc đối tượng miễn phí; kiên quyết xử nghiêm các đối tượng lợi dụng chính sách miễn phí dịch vụ sử dụng đường bộ cho phương tiện vận chuyển hàng cứu trợ để gây mất trật tự, an toàn giao thông tại khu vực trạm thu phí.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202012/dung-viec-mien-phi-dich-vu-qua-tram-bot-tu-ngay-1-12-2020-5712332/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ