A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khen thưởng đột xuất 8 cá nhân có thành tích trong chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

08:14 | 15/01/2021

Chiều 13-1, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Đắk Lắk đã tổ chức khen thưởng đột xuất các cá nhân có nhiều thành tích trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong năm 2020.

Đặc biệt là nỗ lực của các cá nhân trong vụ việc phát hiện, tịch thu 1,7 tấn nội tạng động không rõ nguồn gốc đã bốc mùi hôi thối, lớn nhất từ trước đến nay.

Ông Mai Mạnh Toàn, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Như Báo Đắk Lắk đã đưa tin, rạng sáng 16-12, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột), Tổ Thương mại điện tử (Cục QLTT Đắk Lắk) phối hợp lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tiến hành kiểm tra đột xuất xe khách giường nằm mang BKS 81B-014.79 chạy hướng TP. Hồ Chí Minh - Giai Lai. Chiếc xe này của nhà xe Đức Đạt, do tài xế Trương Văn Sỹ (SN 1983, ngụ TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) điều khiển. Kiểm tra trong thùng xe, lực lượng chức năng phát hiện có 23 thùng xốp đựng tổng cộng 1,7 tấn nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối. Tài xế xe Trương Văn Sỹ không xuất trình được giấy kiểm dịch động vật, hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa trên. Tài xế khai nhận, 23 thùng xốp này được vận chuyển từ TP. Hồ Chí Minh về Gia Lai để tiêu thụ. Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk đã lập biên bản và xử lý theo quy định của pháp luật.

Cán bộ Quản lý thị trường phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông tiến hành lấy lời khai tài xế vận chuyển thịt động vật không rõ nguồn gốc.

Ghi nhận những nỗ lực của các cá nhân trong năm 2020, Cục QLTT Đắk Lắk đã tặng Giấy khen cho 8 cá nhân (4 cá nhân thuộc Cục QLTT Đắk Lắk và 4 cá nhân thuộc Phòng Cảnh sát giao thông) vì có thành tích xuất sắc trong tuần tra, bắt giữ và xử lý hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Được biết, công tác trao đổi thông tin, phối hợp xử lý các vụ việc giữa lực lượng QLTT Đắk Lắk và Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) thời gian qua đạt nhiều kết quả tích cực, đặc biệt trong chống buôn lậu thuốc lá, kinh doanh phân bón kém chất lượng và thực phẩm bẩn.

Đỗ Lan

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202101/khen-thuong-dot-xuat-8-ca-nhan-co-thanh-tich-trong-chong-buon-lau-gian-lan-thuong-mai-va-hang-gia-5718715/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ