A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tăng cường quản lý hoạt động khai thác cát

13:36 | 22/03/2021

UBND tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương tăng cường phối hợp kiểm tra, giám sát đối với hoạt động kinh doanh, khai thác cát, sỏi lòng sông trên địa bàn tỉnh.

Thời gian qua lĩnh vực khai khoáng có một số bất cập trong khai thác, tập kết, khai báo số lượng ảnh hưởng xấu đến môi trường và thất thu thuế. Do đó, UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan chức năng tăng cường phối hợp, cung cấp thông tin quản lý nhà nước về các tổ chức, cá nhân được phép kinh doanh, khai thác cát, sỏi lòng sông, nhất là các dữ liệu của thiết bị giám sát hành trình xe vận chuyển cát, sỏi, camera theo dõi việc mua bán cát, sỏi tại bến, bãi… nhằm quản lý chặt việc khai thác và hạn chế gian lận trong khai báo.

Triển khai công tác thanh tra, kiểm tra việc quản lý hoạt động khai thác, vận chuyển, tập kết bến bãi của các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh cát, sỏi để xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm.

Một điểm khai thác cát trên sông Krông Na

Trên địa bàn tỉnh hiện có 19 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân được cấp giấy phép khai thác cát sỏi lòng sông, hoạt động tại các huyện Cư Kuin, Krông Ana, Lắk, M'Drắk và Krông Pắc.

Minh Chi

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3483/202103/tang-cuong-quan-ly-hoat-dong-khai-thac-cat-5728453/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ