A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

​Cảnh báo tình trạng giả mạo EVN quảng cáo cho vay tín chấp

13:59 | 23/04/2021

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa phát đi thông tin cảnh báo về tình trạng giả mạo thương hiệu EVN để quảng cáo cho vay tín chấp.

Theo EVN, trong thời gian gần đây, trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố khu vực phía Nam xuất hiện các tờ rơi đăng tải thông tin hỗ trợ vay tín chấp dưới dạng giả mạo và lợi dụng hình ảnh, logo và tên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Nội dung tờ rơi về cho vay tín chấp giả mạo thương hiệu EVN.

​EVN khẳng định: Không có bất kỳ hoạt động cho vay tín chấp nào như nội dung tờ rơi đưa ra. Theo EVN, Tập đoàn không có bất kỳ đơn vị trực thuộc nào hoặc doanh nghiệp liên kết nào của EVN có tên là “Ngân hàng Điện lực Việt Nam”.

EVN là doanh nghiệp Nhà nước hoạt động trong lĩnh vực điện lực luôn tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật.

​Trong thời gian qua đã có một số đơn vị, cá nhân đã giả mạo thông tin, quảng cáo, phát tán tờ rơi in logo và thương hiệu EVN khi chưa được sự chấp thuận, cho phép của EVN trong nhiều hoạt động khác nhau.

"Đây là hành vi vi phạm pháp luật, có dấu hiệu lừa đảo. EVN kính đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí thông tin kịp thời đến người dân để đề phòng và nâng cao cảnh giác, không để kẻ xấu lợi dụng", EVN khuyến cáo

MINH PHƯƠNG
Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/canh-bao-tinh-trang-gia-mao-evn-quang-cao-cho-vay-tin-chap-560030.html
 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ