A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ "bình thường mới"

16:26 | 22/10/2021

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 trên địa bàn tỉnh với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”.

Theo kế hoạch, các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 sẽ bắt đầu từ mùa mua sắm cuối năm 2021 (tháng 11), trong đó, tập trung tổ chức trong tháng 3-2022 (tháng cao điểm) và các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng như: Tết dương lịch, Tết âm lịch, các mùa mua sắm hoặc các ngày cao điểm mua sắm trên thị trường.  

Người tiêu dùng TP. Buôn Ma Thuột đọc thông tin về hàng hóa trước khi quyết định chọn mua.

Nhiều hoạt động sẽ được tổ chức trong dịp này như: vận động các doanh nghiệp triển khai thực hiện các chương trình bình ổn thị trường, giảm giá, khuyến mại, tri ân khách hàng, người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; tập huấn, tuyên truyền về bảo vệ người tiêu dùng; thực hiện các hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan, phổ biến các quy định, chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thực hiện công tác giải quyết các khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng; tăng cường công tác tuyên truyền, thanh tra, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, giá cả hàng hóa, dịch vụ theo chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị được giao…

Việc tổ chức các hoạt động cần linh hoạt với diễn biến của dịch bệnh COVID-19, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, bảo đảm an toàn sức khoẻ cho những người tham gia xây dựng và phát triển các thói quen, kỹ năng tiêu dùng phù hợp với tình trạng bình thường mới.

Đỗ Lan

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ