A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột ký biên bản ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc

16:48 | 04/08/2022

Ngày 4/8, 28 doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp đến từ Hàn Quốc đã làm việc với Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột để tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh.

Theo Giáo sư nông nghiệp Park Sang Sup, các doanh nghiệp Hàn Quốc có tiềm lực về công nghệ, tài chính, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp và rất quan tâm đến đầu tư ở Việt Nam.

Còn ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột cho rằng, địa phương có thế mạnh về phát triển nông nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường thế giới, trong đó, cà phê Buôn Ma Thuột được đánh giá là ngon nhất thế giới. Các doanh nghiệp hai bên cho rằng với lợi thế sẵn có, cơ hội để hợp tác thành công là rất lớn.

Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột và các doanh nghiệp Hàn Quốc đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Tại chương trình, Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột và các doanh nghiệp Hàn Quốc đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với nội dung: Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột tổ chức kết nối, xúc tiến cung ứng nông sản chất lượng cao xuất khẩu sang Hàn Quốc; doanh nghiệp Hàn Quốc tổ chức tìm hiểu, đặt hàng, đầu tư, chuyển giao công nghệ ứng dụng cho nông nghiệp tới các doanh nghiệp của địa phương.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Thực phẩm Xanh Thành Đồng và doanh nghiệp Hàn Quốc cũng trao đổi, thống nhất cùng hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong cung ứng nông sản chất lượng cao xuất khẩu và tìm hiểu, đặt hàng, đầu tư, chuyển giao ứng dụng công nghệ.

Minh Thông

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/kinh-te/202208/hoi-doanh-nhan-tp-buon-ma-thuot-ky-bien-ban-ghi-nho-hop-tac-voi-cac-doanh-nghiep-han-quoc-54328ab/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ