A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thực hiện 11 đề án khuyến công địa phương

10:00 | 12/08/2022

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiêp (Sở Công thương) đã xây dựng, thẩm định, phê duyệt và triển khai thực hiện 11 đề án với tổng kinh phí hơn 1,1 tỷ đồng.

Hoạt động khuyến công chủ yếu là hỗ trợ chuyển giao, ứng dụng máy móc thiết bị, công nghệ tiên tiến; tập huấn nghiệp vụ khuyến công, tham gia hội chợ - triển lãm về sản phẩm công nghiệp.

Bên cạnh đó, Trung tâm đã tư vấn trợ giúp cho 31 cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn về tiếp cận chính sách khuyến công, lập hồ sơ đề án khuyến công, tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và đăng ký nhãn hiệu. Các đề án khuyến công và tư vấn công nghiệp đã hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất áp dụng thiết bị tiên tiến, chuyển giao công nghệ mới, cải tiến các bao bì sản phẩm và phát triển thương hiệu. Thời gian tới, đơn vị sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện đề án khuyến công của đơn vị thụ hưởng để nâng cao hiệu quả các chương trình, đề án.

Cán bộ Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp kiểm tra đề án khuyến công hỗ trợ cho doanh nghiệp

Trong năm 2022, chương trình khuyến công địa phương sẽ có 23 đề án, tổng kinh phí gần 5,4 tỷ đồng, trong đó, ngân sách tỉnh hỗ trợ hơn 2,5 tỷ đồng, còn lại là đối ứng của các đơn vị thụ hưởng.

Minh Chi

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/kinh-te/202208/thuc-hien-11-de-an-khuyen-cong-dia-phuong-c2f4f47/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ