A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Họa tiết thiên nhiên độc đáo mùa Xuân – Hè 2015 cho phái mạnh

10:00 | 21/11/2014

Nếu phái nữ được dành trọn cả một bộ sưu tập floral độc đáo cho những thiết kế mùa Xuân-Hè 2015 của mình, thì các chàng trai cũng không hề kém cạnh với các màu sắc nổi bật, nam tính của tropical và cảm hứng từ thiên nhiên trên nền áo.

Không chỉ có thế, mà những hình ảnh trừu tượng lấy cảm hứng từ dải ngân hà xinh đẹp, bao la của vũ trụ cũng được ứng dụng một cách khéo léo, tạo nên các thiết kế thời trang cho nam vô cùng phong phú và đặc sắc.

Họa tiết galaxy

Những mảng màu tối lấy cảm hứng từ bầu trời đen mang lại sự mạnh mẽ, nam tính pha lẫn chút huyền bí cho các chàng trai. Bên cạnh đó, những mảng màu sáng được phối loang lổ trên nền áo ấy khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Không chỉ có nền đen, mà kiểu áo này có khi còn được cách điệu ngẫu hứng trên nền tím than, xanh đen hoặc những sắc màu độc đáo khác. Với chiếc áo này, bạn hãy phối cùng quần jeans màu tối, hoặc shorts nam cá tính cùng những đôi sneakers hầm hố, boots nam tính. Đừng quên các phụ kiện quan trọng không thể không có cho mùa Xuân-Hè 2015 này như nón phớt, khoác da, khoác denim hiện đại.

Họa tiết cây tropical

Tương tự floral của nữ, nhưng những hàng cây, họa tiết tropical lại nam tính, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Với sắc màu rực rỡ ấy, thiết kế áo của Xuân-Hè 2015 như thổi vào một hơi thở trẻ trung, tươi sáng pha lẫn chút gì đó tự do, phóng khoáng, đem lại cho phái mạnh nét đẹp hiện đại và ấn tượng. Nếu bạn nghĩ những kiểu họa tiết này chỉ phù hợp cho đi ngủ mát, thì bạn lầm hoàn toàn rồi nhé. Hãy thử đi trong thành phố với chiếc áo thời trang này, mặc cùng quần jeans, hoặc kaki suông, hay ống ôm. Đừng quên một chiếc blazer cho nam thanh lịch, hay sơ mi jeans nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính. Bạn sẽ có ngay cho mình một phong cách urban mang đầy cảm hứng thiên nhiên, lại còn rất hợp với trend của mùa Xuân-Hè 2015 này.

Họa tiết tropical trắng đen

Hai tông trắng đen luôn gợi nhớ về sự cổ điển, sang trọng. Và hãy tưởng tượng xem, khi sự thanh lịch ấy được kết hợp với những đường nét, hình ảnh tươi trẻ, thì chúng sẽ tạo nên sự phá cách tuyệt vời đến thế nào. Đó cũng chính là điều mà những kiểu thiết kế thiên nhiên của nam trên nền trắng đen của mùa Xuân-Hè 2015 mang lại. Không quá cầu kì nhưng lại nổi bật theo một cách rất riêng, khiến người mặc có được phong cách ấn tượng. Bạn hãy phối chiếc áo này với những kiểu quần đơn giản, để làm nổi bật lên sự sang trọng của hai tông màu này mang lại, kèm theo đó là những phụ kiện như vòng tay, áo khoác để làm điểm nhấn.

    Zalora.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ