A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Cần xử lý nghiêm các đối tượng chiếm rừng trái phép, đánh cán bộ lâm trường

08:32 | 05/08/2013

Ngày 2/8, ông Dương Văn Sơn, Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên lâm nghiệp Buôn Ja Wầm cho biết: 2 cán bộ Lâm trường Buôn Ja Wầm là Lê Quang Hòa và Nguyễn Thành Lộc hiệnvẫn đang phải điều trị tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tro

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 1/8, một nhóm khoảng 10 người trú tại Thôn 2, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar đã xông vào phòng làm việc của Lâm trường Buôn Ja Wầm chửi bới và dùng hung khí như gậy gộc, gạch đá… tấn công các cán bộ, đạp phá đồ đạc của lâm trường. 

Hậu quả anh Lê Quang Hòa và Nguyễn Thành Lộc bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương; một số cán bộ lâm trường bị đánh gây thương tích nhẹ được sơ cứu tại ngoại. Nhận được tin báo, Công an xã Ea Kiết đã điều động lực lượng đến hiên trường và sau hơn 1 giờ mới vãn hồi được trật tự.

Được biết, nguyên nhân của vụ việc nói trên liên quan đến việc các hộ dân trong vùng phá rừng và lấn chiếm đất rừng tại Tiểu khu 550 để trồng cây công nghiệp dài ngày trái phép. 

Sau khi phát hiện, Công ty TNHH một thành viên lâm nghiệp Buôn Ja Wầm đã lập biên bản, mời các hộ trồng cây trái phép lên làm việc và yêu cầu tự giải tỏa để công ty trồng lại rừng nhưng đến nay các hộ này vẫn chưa thực hiện. Công ty TNHH một thành viên Buôn Ja Wầm kiến nghị các ngành chức năng sớm xử lý nghiêm các đối tượng cố tình lấn chiếm đất rừng trái phép, đánh người gây thương tích.

    Nguồn: tamnhin.net

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ