A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cụ bà 70 tuổi bị cướp vàng lúc đang ngủ

10:19 | 07/08/2013

Một cụ bà 70 tuổi đang nằm ngủ trong nhà mình, bất ngờ xuất hiện đối tượng lạ mặt xông vào cướp sợi dây chuyền vàng cụ đang đeo ở cổ rồi bỏ chạy.

Kẻ liều lĩnh đã gây ra vụ cướp táo hợn và hi hữu trên sau đó được xác định là Triệu Văn Hoan (24 tuổi), ngụ tại xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk). Nạn nhân của vụ cướp có một không hai này là cụ Hồ Thị Lam (70 tuổi), ngụ tại thôn 3, xã Ea Lê, huyện Ea Súp (Đắk Lắk).

Tại cơ quan điều tra, Triệu Văn Hoan khai nhận, do túng tiền tiêu xài, khoảng 1h ngày 5/8 vừa qua, sau một thời gian theo dõi, phát hiện gia đình cụ Lam cũng có của ăn, của để nên y quyết tâm đột nhập vào nhà để trộm tài sản.

Thế nhưng, khi đã lọt vào nhà, trong lúc không biết tiền bạc cùng những vật dụng có giá trị khác khổ chủ để ở đâu thì Hoan phát hiện trên cổ cụ Lam có sợi dây chuyền vàng. Nghĩ cụ Lam đã già yếu, không thể đuổi bắt được mình nên y táo tợn vung tay cướp luôn sợi dây chuyền này rồi bỏ chạy.

Choàng tỉnh giấc, cụ Lam chỉ thấy bóng người thanh niên chạy ra phía ngoài nên la lớn cầu cứu hàng xóm truy bắt. Nhận được tin báo, công an huyện Ea Súp đã tới lấy lời khai của cụ Lam và những người có liên quan. Qua khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, cơ quan công an đã tình nghi Triệu Văn Hoan chính là thủ phạm nên đã tập trung đấu tranh. Chiều cùng ngày, tại cơ quan điều tra, sau một hồi quanh co chối tội, cuối cùng tên cướp liều lĩnh này đành phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Số tài sản của cụ Lam bị cướp là sợi dây chuyền 3 chỉ vàng 18k. Sau khi mọi nghi vấn đã được làm rõ, cơ quan điều tra đã trả lại sợi dây chuyền này cho cụ Lam.

    Nguồn: kienthuc.net

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ