A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xác định án điểm vụ mua bán 32,9885 gam hêrôin

09:02 | 08/08/2013

Để góp phần đấu tranh phòng chống tội phạm về ma túy, ngày 05/8/2013, ba ngành Công an, Viện Kiểm sát nhân dân và Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk.

Đã thống nhất chọn vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy” làm án điểm nhằm điều tra, truy tố và xét xử phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Khoảng 16 giờ 15’ ngày 17/7/2013 tại nhà trọ của bà Nguyễn Thị Thuỷ, tổ dân phố Đạt Hiếu, phường Đạt Hiếu thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã phát hiện bắt quả tang Bùi Văn Toản, sinh năm 1978 đăng ký HKTT tại xóm 11, xã Hồi Ninh, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 32,9885 gam Hêrôin.

Kết quả điều tra ban đầu xác định: Vào ngày 17/7/2013 Bùi Văn Toản là đối tượng nghiện ma tuý trên đường từ Đắk Lắk đi về quê đã điện thoại cho người đàn ông tên Hùng (không xác được nhân thân, lai lịch) hẹn gặp nhau tại khu vực km 85 QL 14, thuộc huyện Ea H’leo.

Hùng là người bán Hêrôin nhờ Toản đem ma tuý đến thị xã Buôn Hồ để giao cho người có tên là Vấn theo số điện thoại Hùng cho và dặn sau khi giao ma tuý cho Vấn thì Vấn sẽ trả công cho một ít để sử dụng.

Toản nhận túi xách bên trong có ma tuý và số điện thoại. Sau đó Toản điện thoại gặp Vấn tại thị xã Buôn Hồ. Vấn và Toản gặp nhau thuê phòng trọ số 02 của bà Nguyễn Thị Thuỷ ở tổ dân phố 6, phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ để cùng nhau sử dụng ma tuý. Sau khi sử dụng ma tuý Vấn đi khỏi phòng thì Cơ quan điều tra đã phát hiện bắt quả tang Bùi Văn Toản cùng tang vật.

Ngày 22/7/2013 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra QĐ khởi tố vụ án, khởi tố đối với Bùi Văn Toản về tội “Mua bán trái phép chất ma tuý” để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ