A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chậm bồi thường vụ “Bắt oan một GĐ DN làm rúng động Tây Nguyên”

09:25 | 22/08/2013

Như báo Tamnhin.net đã đăng loạt bài phản ánh vụ bắt giam oan sai ông Đinh Quang Điền (GĐ Công ty TNHH Quang Điền) khối 8 – phường Tân An – TP Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk của các cơ quan công quyền tại TP Buôn Ma Thuột đã quá rõ ràng.

VKSND TP Buôn Ma Thuột cũng đã chính thức đứng ra xin lỗi công khai ông Đinh Quang Điền và hứa sẽ bồi thường oan sai trên cơ sở pháp luật.

Đơn kiến nghị của ông Đinh Quang Điền gửi các cơ quan chức năng nhờ can thiệp giải quyết bồi thường thiệt hại
 
Tuy nhiên, kể từ khi được thả tự do đến nay, thời gian đã gần 2 năm nhưng phía cơ quan chức năng vẫn chưa bồi thường các khoản thiệt hại cho Công ty Quang 
 
Điền và cá nhân ông khiến cho kinh tế gia đình ông Điền cũng như Công ty Quang Điền bị xuống cấp trầm trọng, hiện nạy Công ty Quang Điền vẫn chưa đi vào hoạt động được vì chưa được bồi thường, dù cán bộ công nhân viên Công ty đang dài cổ chờ đợi.
 
Mới đây ông Đinh Quang Điền đã chính thức gửi đơn kiến nghị lên các cơ quan chức năng cấp cao như, tỉnh ủy tỉnh Đắk Lắk, UBND tỉnh Đắk Lắk, VKSND tỉnh Đắk Lắk, Đoàn ĐBQH….., đề nghị can thiệp chỉ đạo VKSND TP Buôn Ma Thuột giải quyết bồi thường theo quy định của pháp luật.
 
Ông Đinh Quang Điền cho biết: dù được trả tự do lâu rồi nhưng hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa bồi thường cho cá nhân, gia đình tôi và Công ty TNHH Quang Điền, khiến tình hình kinh tế của gia đình tôi rất khó khăn, Công ty cũng chưa hoạt động được, hàng trăm mét khối gỗ tự nhiên của Công ty vẫn chưa được động cưa vào, điều này đã gây thiệt hại kinh tế nặng nề cho Công ty Quang Điền.
 
Ông Điền cũng cho biết thêm: Tôi đã gửi các số liệu đầy đủ theo yêu cầu của VKSND TP Buôn Ma Thuột, đồng thời tôi cũng lên gặp gỡ nhưng họ chỉ nói là đang làm, chờ mãi chẵng thấy, cho đến thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu nao cho thất cơ quan chức năng sẽ giải quyết việc bồi thường sớm.

    Nguồn: tamnhin.net

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ