A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kẻ gian cắt phá và trộm cắp các vật tự thiết bị điện trên hệ thống đèn chiếu sáng tỉnh lộ 8

09:10 | 07/09/2013

Trong quá trình xây dựng đô thị, thì hệ thống điện chiếu sáng tại các khu vực công cộng là không thể thiếu, nhất là các trục đường chính.

Vì vậy, sau khi hoàn thành việc đầu tư nâng cấp tỉnh lộ 8 (đoạn qua khu vực xã Quảng Tiến và thị trấn Quảng Phú), hệ thống điện chiếu sáng cũng được lắp đặt và đưa vào vận hành, tạo cảnh quang và điều kiện thuận lợi cho người và phương tiện tham gia giao thông vào ban đêm… 
Thế nhưng, vừa qua kẻ gian đã cắt phá và lấy cắp một số vật tư thiết bị điện phục vụ chiếu sáng trên tỉnh lộ 8 tại khu vực thôn Tiến Đạt xã Quảng Tiến. Tại trạm biến áp T 168 thôn Tiến Đạt xã Quảng Tiến, kẻ gian đã cắt đường dây trung tính 01 pha và 03 pha trong hệ thống đèn  đường, lấy mất một bộ rơle thời gian tự động loại 200A – 200V để điều khiển hệ thống đèn đường. Tại khu vực này, kẻ gian còn cắt và lấy 8 mét dây cáp đồng ký hiệu PUV 180… Ước tổng thiệt hại phần vật tự, thiết bị điện do kẻ gian lấy cắp và cắt phá tại khu vực này khoảng 10 triệu đồng. 

Việc kẻ gian cắt phá và lấy cắp vật tư thiết bị đèn đường tại khu vực thôn Tiến Đạt xã Quảng Tiến nói riêng và trên tỉnh lộ 8 nói chung là việc làm liều lĩnh có thể dẫn đến chết người, xâm phạm nghiêm trọng tài sản của Nhà nước. Hiện nay, các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra-xác minh làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm theo các quy định của pháp luật .

    Nguồn: cumgar.daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ