A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

TP. Buôn Ma Thuột: Xét xử lưu động tại UBND xã Hòa Phú

09:30 | 21/09/2013

Sáng ngày 18/9/2013, tại hội trường UBND xã Hòa Phú, Tòa án nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án Nguyễn Thị Hải, phạm tội môi giới mại dâm (là vụ án điểm đồng thời vụ án xét xử rút kinh nghiệm) và vụ án Phạm Thị Hương,

Nguyễn Thị Hải (Sinh năm 1975, HKTT: thôn 12, xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột) là chủ quán cà phê sân vườn Mỹ Duyên mở tại nhà và thuê Trương Thị Mỹ Ánh và Võ Thị Kim Chi đến làm phục vụ tại quán.

Trong quá trình làm công, Chi và Ánh có nói cho chủ quán biết là gái bán dâm, và thỏa thuận nếu có khách hỏi mua dâm thì Hải nhận tiền và báo cho Chi và Ánh đi bán dâm. Chi và Ánh sẽ trả công cho Hải từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng mỗi lần.

Khoảng 19h30’ ngày 25/7/2013, anh Hoàng Gia Hải và Phạm Minh Hùng đến quán cà phê của Hải uống cà phê có hỏi “có em út nào không” (tức có gái bán dâm không), Hải trả lời có.

Hai bên thỏa thuận, giá mua dâm 300.000 đồng mỗi lần, bao gồm cả tiền thuê phòng, hai người mua dâm nhất trí đưa trước cho Hải 600.000 đồng và được hẹn đến nhà nghỉ Bảo Trân ở thôn 6, xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột chờ đợi gái mại dâm đến.

Còn Hải, sau đó đã gọi cho Chi và Ánh thông báo có khách mua dâm, hẹn gặp ở nhà nghỉ Bảo Trân. Nghe vậy, Chi liền xin số điện thoại của khách để khi nào ra đến nơi sẽ kết nối.

Tại nhà nghỉ Bảo Trân, Hải đưa cho Chi số tiền 100.000 đồng trả tiền thuê phòng để Ánh và Chi bán dâm cho khách, rồi quay về nhà. Còn Chi vào gặp chị Dung (chủ nhà nghỉ) hỏi thuê 02 phòng nghỉ với giá 50.000đ mỗi phòng.

Khi hai cặp nam nữ đang mua bán dâm thì bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Buôn Ma Thuột bắt quả tang.

Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Thị Hải 3 năm tù giam về tội môi giới mại dâm.

Mại dâm cùng ma túy ra trước vành móng ngựa

Khoảng 17h ngày 14/5/2013, tại trước nhà sách Trường Chinh thuộc phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Phạm Thị Hương (sinh năm 1963, tạm trú tại 161/10 Hùng Vương, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột) mua 20 tép Heroin của một người phụ nữ tên Na với giá 3.200.000đ. Khi Hương đang tìm người để bán số ma túy trên thì bị lực lượng công an thành phố Buôn Ma Thuột phát hiện bắt quả tang, thu giữ 20 tép Heroin có tổng trọng lượng là 0,9092 gam.

Hội đồng xét xử tuyên phạt Phạm Thị Hương 3 năm tù giam về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Phiên tòa xét xử lưu động góp phần tuyên truyền giáo dục pháp luật, phòng ngừa các tệ nạn và tội phạm trên địa bàn.

Sau khi phiên tòa kết thúc, đơn vị đã tổ chức họp rút kinh nghiệm đối với Kiểm sát viên Nguyễn Thị Dung. Qua ý kiến đóng góp, các Kiểm sát viên trong toàn đơn vị đã rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân, để công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử hình sự ngày một tốt hơn.

Nguyễn Dung

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ