A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện doanh nghiệp giả mạo hồ sơ vận chuyển lâm sản

07:33 | 27/09/2013

Qua công tác kiểm tra, kiểm soát, Chi cục Kiểm lâm Dak Lak, Gia Lai, Phú Yên và Tp. Đà Nẵng đã phát hiện một số doanh nghiệp giả mạo con dấu và chữ ký của lãnh đạo các hạt kiểm lâm Ea Súp và Tp. Buôn Ma Thuột để lập hồ sơ vận chuyển lâm sản trái pháp

Đó là những doanh nghiệp:  Công ty TNHH Chung Úy, địa chỉ 57 Phùng Hưng, phường Ea Tam. Tp. Buôn Ma Thuột, Công ty TNHH Quyền Quang Vinh, 57 Phùng Hưng, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, doanh nghiệp tư nhân Phát Lộc, 243 Nguyễn Trường Tộ, phường Ea Tam, Tp. Buôn Ma Thuột và Công Ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ Phát triển Quốc Việt ở số 61/58 đường Tân Chánh Hiệp, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 Tp. Hồ Chí Minh.

Gỗ vi phạm tịch thu tại Ea Súp. Ảnh minh họa

Hiện Chi cục kiểm lâm đã chuyển hồ sơ cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý. Để ngăn chặn kịp thời các hành vi trên, Chi cục Kiểm lâm tỉnh vừa có thông báo gửi UBND tỉnh cùng các sở, ngành liên quan và các chi cục kiểm lâm trong khu vực, các tỉnh lân cận để cùng phối hợp tăng cường hơn nữa việc quản lý, kiểm tra về thủ tục hồ sơ nguồn gốc lâm sản hợp pháp trong nhập- xuất và tiêu thụ lâm sản.

Lê Hương

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ