A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hai kẻ Cướp giật điện thoại đã nhận tội

08:42 | 05/10/2013

Qua những ngày bị bắt và tạm giữ hai tên cướp giật điện thoại của chị Phi tại thị trấn Krông Năng đã thú nhận tội lỗi của mình.

Khoảng 19h 30’ ngày 29/9/2013, Nguyễn Đình Tưởng (SN 1996), trú tại thôn Giang Thịnh, xã Tam Giang, huyện Krông Năng, đi xe máy Exciter, biển số 47E1-0.5648 chở theo sau Trần Khánh Hưng (SN 1997), trú tại thôn Ea Ruế, xã Đliê Ya, huyện Krông Năng chở nhau đi dạo trên đường đến thị trấn huyện.

Khi tới khu vực tổ dân phố 2, thị trấn Krông Năng, hai tên thấy chị Nguyễn Thị Phi (SN 1997) đi bộ ngược chiều, tay cầm điện thoại di động, vừa đi vừa nhắn tin, hai tên bàn nhau cướp giật chiếc điện thoại.

Được tên Hưng đồng tình, Tên Tưởng liền lái xe quay lại áp sát chị Phi để tên Hưng ngồi sau đưa tay giật chiếc điện thoại, rồi tăng ga phóng xe chạy về hướng xã Phú Xuân, chị Phi chỉ biết tri hô và sau đó đi đến trình báo Công an thị trấn.

Nhận được tin báo, các chiến sỹ Công an đã triển khai kiểm tra rà soát các đối tượng trên các tuyến đường xung quanh khu vực thị trấn.

Còn hai tên Tưởng và Hưng cho xe chạy đến xã Phú Xuân, thấy không có ai đuổi theo, nên cả hai đã cho xe quay lại, đi qua thị trấn Krông năng, mục đích ra thị xã Buôn Hồ bán điện thoại.

Khi đến cổng chào thị trấn Krông Năng, các chiến sĩ Công an thấy tên Tưởng và Hưng có đặc điểm giống như đối tượng miêu tả của chị Phi, liền yêu cầu dừng xe, trong lúc đối tượng xuất trình giấy tờ thì đã lộ ra chiếc điện thoại di động hiệu I Phnoe 4s của chị Phi (giá trị 6.800.000 đồng). Công an đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang và tạm giữ hai tên.

Trong những ngày tạm giữ, Tưởng và Hưng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình

Ngày 03/10/2013, Viện kiểm sát huyện Krông Năng đã ký quyết định phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam của CQCSĐT đối với: Nguyễn Đình Tưởng và Trần Khánh Hưng, về tội Cướp giật tài sản, theo quy định tại khoản 1 Điều 136 BLHS.

Giản Thị Chung

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ