A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vừa đến quán đã bị đâm thấu phổi, chưa rõ nguyên nhân.

07:25 | 12/10/2013

Vào khoảng 23h đêm 07/10/2013, đã xảy ra vụ Giết người tại quán ăn vỉa hè trước nhà số 224 đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk.

Kết quả khám nghiệm và thu thập tài liệu, chứng cứ ban đầu xác định được như sau, vào khoảng 20 giờ ngày 07/10/2013, Lê Tiến Định (SN 1976), trú tại 365 Quang Trung, phường Tân Tiến, thành phố Buôn Ma Thuột, uống bia với anh Tuấn và một số người bạn tại phòng trọ của anh Tuấn ở cuối đường Hùng Vương,.

Đến khoảng 23h cùng ngày thì cả nhóm rủ nhau tụ tập ăn khuya tại quán vỉa hè của chị Nguyễn Thị Chính, trước nhà số 224 đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột.

Anh Phạm Văn Thắng (SN 1980), trú tại thị trấn Nho Quan, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình, lúc đó đi đến quán của chị Chính, thì bị tên Định dùng dao Thái Lan cán nhựa, đâm 1 nhát trúng vào vùng lưng trái, Anh Thắng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường.

Trên cơ sở khám nghiệm ban đầu sơ bộ xác định nguyên nhân chết của nạn nhân Phạm Văn Thắng là do vết thương thấu phổi gây mất máu, suy hô hấp và tuần hoàn cấp.

Tên Định sau đó đã đến công an TP. Buôn Ma Thuột đầu thú, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tạm giữ Lê Tiến Định, tiếp tục điều tra làm rõ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Tất Hoàn

    Nguồn: vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ