A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện, xử lý 22 vụ kinh doanh thuốc lá điếu nhập lậu

14:02 | 31/05/2018

Trong đợt cao điểm ra quân kiểm tra, kiểm soát tình hình vận chuyển, kinh doanh thuốc lá điếu nhập lậu trên địa bàn toàn tỉnh, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã phát hiện nhiều vi phạm.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 1-4 đến 31-5, các đội QLTT trực thuộc Chi cục đã kiểm tra 22 vụ và phát hiện cả 22 vụ vi phạm, phạt hành chính 55 triệu đồng, tịch thu gần 500 bao thuốc lá điếu nhập lậu các loại.

Theo Chi cục QLTT tỉnh, tình hình vận chuyển thuốc lá lậu trên địa bàn tỉnh đã được kiềm chế, tuy nhiên, thuốc lá lẻ tại các hộ kinh doanh, cửa hàng tạp hóa vẫn được bày bán dù không công khai so với trước; phương thức, thủ đoạn buôn lậu cũng ngày càng tinh vi hơn, gây nhiều khó khăn cho các cơ quan chức năng.

Tiêu hủy thuốc lá điếu nhập lậu. (Ảnh minh họa)

Trước tình hình đó, các đội QLTT trực thuộc tăng cường quản lý địa bàn, tiếp tục rà soát và tập trung kiểm tra triệt để các nhà hàng, quán bar, các hộ kinh doanh cá thể; tăng cường công tác phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và triệt phá các đường dây, ổ nhóm vận chuyển, kinh doanh thuốc lá nhập lậu. Đồng thời, chú trọng công tác tuyên truyền, vận động thương nhân đã ký cam kết và nhân dân không tham gia vận chuyển, mua bán thuốc lá điếu nhập lậu.

Đỗ Lan

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ