A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk bắt nhóm đối tượng cá độ bóng đá với số tiền trên 40 tỷ đồng

14:44 | 25/10/2018

Ngày 25/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của đơn vị vừa phát hiện, quyết định tạm giữ hình sự nhóm 8 đối tượng tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên mạng Internet với số tiền lên đến trên

Nhóm đối tượng bị tạm giữ để điều tra

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Đặng Hoài Phương (32 tuổi), Đỗ Tuấn Anh (29 tuổi), Nguyễn Duy Hải (39 tuổi), Nguyễn Chí Thiện (32 tuổi), Hồ Trí Cường (37 tuổi), Nguyễn Kim Điền (37 tuổi), Đào Minh Phú (31 tuổi), Trần Anh Dũng (22 tuổi) cùng ở thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, qua điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk nhận thấy Phương và Anh được một đối tượng từ thành phố Hồ Chí Minh đến đặt vấn đề giao cho mỗi người một tài khoản master để tổ chức cá độ bóng đá trên mạng Internet, lợi nhuận kiếm được sẽ chia đều. Sau khi nhận lời tham gia, 2 đối tượng này đã chia nhỏ tài khoản master của mình thành nhiều tài khoản khác nhau rồi rủ 6 đối tượng còn lại cùng tham gia tổ chức cá độ bóng đá cho các con bạc để thu lợi bất chính.

Bước đầu cơ quan điều tra làm rõ, chỉ trong một tuần trước khi bị bắt, số tiền nhóm này nhận giao dịch cá độ bóng đá với các con bạc là trên 3 tỷ đồng. Còn từ đầu tháng 7 đến nay, số tiền này lên đến trên 40 tỷ đồng. Khám xét nơi ở của 8 đối tượng, lực lượng Công an còn thu giữ nhiều tài liệu liên quan.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng./.

TẤN LỘC

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ