A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đòi con và tiền không được, ép vợ cũ uống thuốc diệt cỏ

14:02 | 05/03/2019

Ngày 5/3, ông Đỗ Ngọc Hiếu, Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn (huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, đơn vị đã bàn giao Lê Quốc Tuấn (SN 1985), trú xã Ea Ning, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) về cơ quan chủ quản...

.... là Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Buk (Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra, xử lý vụ cố ý giết vợ cũ của mình là chị Vũ Thị Thu Hiền (SN 1988), trú tại xã Quảng Sơn.

Theo bản tự khai của Tuấn thì Tuấn và chị Hiền đã ly hôn được khoảng 3 năm, cả hai thống nhất gửi một người con chung cho mẹ đẻ chị Hiền trông coi hộ. Tuy nhiên, đến đầu tháng 3/2019, do phát hiện mẹ chị Hiền đã đưa cháu về ở với chị Hiền tại xã Quảng Sơn nên Tuấn bức xúc, đi tìm Hiền để đòi lại con và đòi lại tiền đã đưa cho chị Hiền để trả nợ (hơn 100 triệu đồng).

Vào lúc khoảng 16 giờ ngày 4/3, Tuấn đi từ Đắk Lắk xuống xã Quảng Sơn để gặp chị Hiền, trên đường đi Tuấn mua một chai thuốc diệt cỏ mang theo. Mục đích của Tuấn là nếu chị Hiền không trả con thì sẽ giết chết chị Hiền và sau đó tự sát. Khi đến nhà chị Hiền, Tuấn đi cửa sau vào nhà đồng thời yêu cầu chị này trả lại toàn bộ tiền mà Tuấn gửi trong thời gian qua.

Chị Hiền không đồng ý trả, Tuấn bức xức lấy chai thuốc diệt cỏ rồi đổ vào miệng chị Hiền. Khi thấy Tuấn tiếp tục cầm dao định đâm chết mình, chị Hiền đã van xin nên Tuấn không ra tay. Ngay sau đó, Tuấn đã bị Đồn Công an xã Quảng Sơn tạm giữ để lấy lời khai.

Chị Hiền đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông và không nguy hại đến tính mạng. Theo các bác sỹ Khoa Hồi sức cấp cứu-Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, tối ngày 4/3, sau khi tiếp nhận, bệnh nhân Hiền đã được kịp thời cấp cứu bằng các biện pháp như rửa dạ dày, xổ ruột, rửa mắt, chuyền nước và tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, ngay trong đêm cùng ngày, người nhà đã xin chuyển bệnh nhân Hiền xuống TP.Hồ Chí Minh để chữa trị.

Bảo Ngọc

    "Trang thông tin điện tử tổng hợp Báo Đắk Nông"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ