A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nấu bếp củi bị cháy rụi nhà

14:56 | 18/03/2019

Sáng ngày 18/3, bà Hoàng Thị Quyên, Chủ tịch UBND xã Đắk Sin (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn thôn 2 vừa xảy ra vụ hoả hoạn khiến căn nhà của gia đình anh Đỗ Văn Lợi, chị Nguyễn Thị Vân bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngôi nhà và vật dụng, tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn

Vụ cháy xảy ra vào lúc gần 2 giờ sáng ngày 17/3 nên việc cứu chữa không kịp. Sau khi phát hiện ngọn lửa bốc cháy từ bếp, mọi người trong gia đình chỉ kịp chạy ra ngoài thoát nạn. Mặc dù hàng xóm đã đến để phụ giúp dập lửa nhưng do lửa cháy từ nhà bếp làm bằng gỗ nên đã bén rất nhanh sang nhà xây.

Trong một thời gian ngắn ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà, toàn bộ vật dụng và tài sản trong nhà. Theo tính toán ban đầu, ước thiệt hại hơn 300 triệu đồng. Nguyên nhân được gia đình xác định là do buổi tối nấu bếp bằng củi, lửa chưa tắt hẳn nên bén qua các vật dụng khác, cháy lan ra bếp và toàn ngôi nhà.

Ngay trong sáng nay, UBND xã Đắk Sin đã cử người đến động viên và hỗ trợ gia đình bị nạn số tiền 2.000.000 đồng; vận động một người hàng xóm cho gia đình anh Lợi, chị Vân ở tạm trong một thời gian. Ban tự quản thôn 2 và đông đảo người dân đã tổ chức quyên góp kinh phí để hỗ trợ cho gia đình anh Lợi.

Tin, ảnh: Bảo Ngọc

 

    "Trang thông tin điện tử tổng hợp Báo Đắk Nông"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ