A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo huyện M'Đrắk chỉ đạo xử lý nghiêm vụ phá rừng tại xã Cư San

13:29 | 22/03/2019

Sáng 20-3, đoàn công tác của huyện M’Đrắk gồm lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và lực lượng chức năng huyện đã đến hiện trường kiểm tra vụ phá rừng xảy ra vào ngày 20-2-2019 tại tiểu khu 824 thuộc địa phận xã Cư San.

Lực lượng chức năng kiểm đếm số cây gỗ bị chặt hạ tại hiện trường

Như tin đã đưa, vào chiều 20-2, từ tin báo của nhân dân, các lực lượng chức năng đã phát hiện tại khu vực rừng keo thuộc tiểu khu 821 địa phận thôn Sông Chò, xã Cư San có một bãi tập kết gỗ lậu với số lượng lớn. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 26 hộp gỗ được xẻ vuông vắn, đường kính từ 30 - 50 cm, chiều dài từ 3-4 mét; tổng khối lượng gần 22 m3. Mở rộng khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện tại khu vực rừng già tự nhiên tại tiểu khu 824 thuộc địa phận xã Cư San có nhiều cây gỗ lớn bị lâm tặc cắt hạ, xẻ thành nhiều hộp có tổng khối lượng 27,6 m3.

 

Đoàn công tác đã kiểm tra, xem xét từng gốc cây bị chặt hạ tại hiện trường để đánh giá tính chất và thiệt hại của vụ việc. Chủ tịch UBND huyện Hòa Quang Khiêm chỉ đạo: Đây là vụ việc nghiêm trọng, lực lượng chức năng huyện khẩn trương điều tra, làm rõ và kiên quyết đưa các đối tượng, các tổ chức liên quan đến vụ việc ra xử lý theo quy định của pháp luật; đồng thời phối hợp với các chủ rừng và UBND các xã và thị trấn triển khai quyết liệt các biện pháp quản lý và bảo vệ rừng.

Tiến Ninh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ