A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của 1 nữ sinh lớp 6

08:27 | 28/03/2019

Sau khi đi chơi cùng nhóm bạn, một nữ sinh lớp 6 được phát hiện tử vong, trên người có nhiều vết bầm tím

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động sáng 28-3, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông cho biết cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em Nguyễn Diệu L. (học sinh lớp 6, Trường THCS Hoàng Diệu thuộc xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông).

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của em L. Ảnh B.N

"Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã cử một tổ công tác làm việc suốt đêm qua và có những nhận định ban đầu về vụ việc. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong phải chờ kết luận cuối cùng" – vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Theo gia đình nạn nhân, sáng 26-3, em Nguyễn Diệu L. nói với gia đình đến trường để tổ chức sinh hoạt đoàn nhân dịp 26-3. Đến chiều tối không thấy em L về nhưng gia đình nghĩ là em cắm trại ở trường nên không đi tìm.

Sáng 27-3, thấy bạn em L. về nhà nên gia đình gặng hỏi thì mới biết em L. không đến trường mà đi chơi thác nước với nhóm bạn. Ngay sau đó, gia đình tìm nhóm bạn đi cùng để hỏi thì được thông báo em L. bị ngã ở một con suối (thuộc huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông). Gia đình tức tốc đến con suối này tìm thì phát hiện thi thể em L với nhiều vết bầm tím nên đã trình báo cơ quan công an.

"Con tôi học giỏi, luôn nghe lời người lớn. Gia đình mong muốn quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân tử vong của con" - mẹ em L cho biết.

C. Nguyên

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ