A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phòng, chống tội phạm trên các tuyến giao thông đường bộ

13:41 | 02/04/2019

Ngoài nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, giữ gìn an ninh trạt tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT) thì lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trên các tuyến quốc lộ

Mới đây, vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 12/3 trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 14 thuộc khu vực giáp ranh giữa huyện Đắk Song và huyện Đắk Mil, cán bộ, chiến sĩ Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 3, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã cảnh giác phát hiện, bắt giữ đối tượng Phạm Quang Quyền (SN 1996) trú tại tỉnh Đắk Lắk đang điều khiển chiếc xe máy vừa trộm cắp được tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đưa đi tiêu thụ.

Từ đầu năm 2019 đến nay, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 3, Phòng CSGT liên tiếp phát hiện, bắt giữ 3 vụ trộm cắp xe máy, bàn giao cho các đơn vị chức năng để xử lý và bàn giao tài sản cho người dân bị mất. Chị Đinh Thị Long ở xã Trường Xuân, huyện Đắk Song vừa nhận lại chiếc xe máy bị mất trộm cho biết “Tôi rất vui khi nhận lại được chiếc xe máy bị mất trộm. Cảm ơn lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông trong thời gian rất ngắn đã bắt giữ được đối tượng trộm cắp xe máy, thu giữ được tài sản bị mất cho gia đình tôi”.

“Tôi được biết, CSGT tuần tra kiểm soát, truy bắt các đối tượng trộm cắp xe máy và các hành vi vi phạm pháp luật khác trên tuyến giao thông là rất tốt. Công việc này cần được phát huy hơn nữa để bảo đảm an ninh, trật tự và trật tự an toàn giao thông cho người dân”, anh Nguyễn Đô Thành, người dân huyện Đắk Mil chia sẻ.

Theo Trung tá Phùng Đình Cư, Đội trưởng Đội Tuần tra kiểm soát giao thông số 3, để thực hiện hiệu quả công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông gắn với đấu tranh, phòng, chống tội phạm trên các tuyến giao thông đường bộ, thời gian tới, bám sát các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo đơn vị, lực lượng CSGT tiếp tục chỉ đạo cán bộ, chiến sĩ trong đội nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong công tác; đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng chủ động nắm tình hình, kịp thời phát hiện và đấu tranh với các loại tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp xe máy.

Bài, ảnh: Minh Quỳnh

 

    nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ