A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nổ súng tại quán nhậu, khách hỗn loạn tháo chạy

15:44 | 04/04/2019

Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, một thanh niên đã nổ súng khiến hàng chục khách hoảng loạn tháo chạy.

Chiều 4-4, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết cơ quan công an đang làm rõ vụ nổ súng vừa xảy ra tại 1 quán nhậu. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ 4 viên đạn bi.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, tối 3-4, một nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu tại 1 quán nhậu trên đường Lý Thái Tổ, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột. Trong lúc ăn nhậu, 2 người trong nhóm xảy ra mâu thuẫn nên mọi người can ngăn. Lúc này, nhóm thanh niên này đã tự phân chia thành 2 nhóm, 1 nhóm vẫn ngồi nhậu và 1 nhóm ra về.

Ít phút sau, nhóm rời bàn nhậu đi ô tô tới mang theo hung khí lao vào tấn công nhóm đang nhậu. Trong đó, 1 đối tượng đã nổ súng khiến nhiều khách nhậu trong quán tháo chạy. Một phụ nữ chạy ra ngoài đã bị nhóm thanh niên giữ lại, đánh chảy máu. Thấy vậy, một người đàn ông vào can ngăn cũng bị nhóm này lao vào đánh.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan và trích xuất dữ liệu từ camera an ninh của quán để phục vụ công tác điều tra.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ