A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chồng khai gì sau khi giết vợ rồi tạo hiện trường giả?

13:34 | 16/04/2019

Sáng 16-4, một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Mã Minh Thu (55 tuổi, ngụ xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk)...

... để điều tra về hành vi giết người. Đối tượng Mã Minh Thu được đưa về chòi rẫy để khám nghiệm hiện trường

Qua điều tra bước đầu, đối tượng Thu khai nhận ngày 31-3, 2 vợ chồng vào làm rẫy ở buôn Bling. Đến tối cùng ngày, bà Nguyễn Thị Xuân (47 tuổi, vợ của ông Thu) liên tục chửi bới đối tượng Thu là đồ hèn, chỉ biết ăn bám vợ vì sau mấy năm mà vẫn không làm xong sổ đỏ nhà đất. Sau gần 3 giờ bị vợ chửi bới, sỉ nhục, ông Thu bức tức nên đã dùng cây gậy sắt đánh nhiều cái vào đầu vợ. Thấy đầu bà Xuân chảy máu nhiều, ông Thu đã chở đi cấp cứu nhưng đi được một đoạn thì nạn nhân tử vong. Lúc này, ông Thu tạo hiện trường giả của 1 vụ tai nạn giao thông. Sau đó, đối tượng Thu chạy bộ về chòi rẫy lau chùi vết máu, chôn hung khí gây án sau vườn và đi ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Như Báo Người Lao Động đưa tin, vụ việc xảy ra khoảng 23 giờ đêm 31-3, một người dân phát hiện bà Xuân tử vong bên đường liên xã (đoạn qua buôn Bling, xã Cư M’Gar) với nhiều vết máu trên đầu, bên cạnh là chiếc xe máy.

Cơ quan điều tra Công an huyện Cư M’gar có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Quá trình điều tra, Công an huyện Cư M’gar nhận định các dấu vết để lại ở hiện trường không giống một vụ tai nạn giao thông nên báo lên Công an tỉnh Đắk Lắk.

Sau khi sàng lọc các đối tượng, cơ quan công an đã mời ông Thu lên làm việc nhưng đối tượng này tỏ ra đau xót, cho rằng vợ mình bị tại nạn giao thông tử vong. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ và những chứng cứ thu thập được, đối tượng Thu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Khu vực đối tượng Mã Minh Thu tạo hiện trường giả vụ tại nạn giao thông

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ