A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tên cướp gây hoang mang cho người dân phố núi

13:47 | 12/06/2019

Để có tiền trả nợ chơi đề, chỉ trong thời gian chưa đầy 1 tuần, đối tượng đã liên tiếp gây ra 7 vụ cướp giật gây hoang mang cho người dân

Tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, ngày 12-6, cho biết đã hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND cùng cấp để truy tố đối tượng Nguyễn Hữu Cường (31 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội "Cướp giật tài sản".

Đối tượng Nguyễn Hữu Cường khi bị bắt giữ

Cường là đối tượng đã gây ra 7 vụ ớp chỉ trong thời gian ngắn. Những vụ cướp đều được người dân đăng tải trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận địa phương.

Trước đó, đêm 7-10-2018, Cường điều khiển xe máy chạy trên các tuyến phố ở Buôn Ma Thuột tìm những người phụ nữ đeo túi xách để cướp giật. Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, khi Cường đang đi trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường Tân Lập) thì phát hiện anh Nguyễn Trọng Thái điều khiển xe máy chở theo chị Lê Thị Khánh Huyền (19 tuổi) có đeo giỏ xách trên người. Ngay lập tức, Cường áp sát rồi giật lấy giỏ xách của chị Huyền, bên trong có 1 điện thoại và 400.000 đồng.

Khi chị Huyền giằng co giữ lại chiếc giỏ xách thì cả hai ngã ra đường. Ngay sau đó, Cường vứt xe máy bỏ chạy thì bị người dân vây bắt. Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận do đánh đề dẫn đến nợ nận chồng chất nên đã nghĩ đến việc đi cướp giật tài sản để lấy tiền trả nợ. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, Cường đã thực hiện 7 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, với tổng trị giá tài sản gần 50 triệu đồng.

Trong đó, tối 4-10-2018, trong lúc được chồng chở tới bệnh viện để sinh thì chị Phạm Thị Hồng Phúc bị Cường giật túi xách khiến chị Phúc ngã ngửa ra đường gãy xương vai, đa chấn thương, với tỉ lệ thương tật 11%.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ