A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ập vào 5 tụ điểm, thu giữ hơn 100 gói nghi ma túy

13:37 | 13/06/2019

Lực lượng công an đã cùng lúc ập vào 5 tụ điểm, thu giữ hơn 100 gói nghi ma túy và đưa về trụ sở hơn 31 đối tượng

Ngày 13-6, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), cho biết vẫn đang tiếp tục đấu tranh để sàng lọc các đối tượng có liên quan đến việc tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bị tạm giữ

Trước đó, chiều 12-6, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đồng loạt đột nhập vào 5 tụ điểm tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột và phát hiện có nhiều đối tượng đang tổ chức mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo ghi nhận của phóng viên, các tụ điểm ma túy nằm phía sau nghĩa trang, đường vào khá khó khăn. Nơi ở của các đối tượng là những căn nhà lụp xụp. Các đối tượng buôn bán ma túy tổ chức rất bài bản, có người cảnh giới ở đầu các con hẻm dẫn vào điểm buôn bán. Các đối tượng cất giấu ma túy trong các tường rào, khách đến mua chỉ cần đưa tiền rồi được chỉ chỗ lấy ma túy.

Theo đại tá Bôn, có tổng cộng 31 đối tượng được đưa về Công an TP Buôn Ma Thuột để đấu tranh, sàng lọc. Thời điểm kiểm tra tại các tụ điểm nói trên, công an thu giữ hơn 100 gói nghi heroin và ma túy đá. "Hiện toàn bộ số tang vật này đang được đưa đi giám định và tiếp tục khám xét, mở rộng điều tra" – đại tá Bôn cho biết thêm.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ