A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Bị tống tiền sau khi gửi hình nóng cho thanh niên giả gái

16:23 | 28/06/2019

Toàn lập tài khoản Zalo giả nữ rồi chia sẻ hình ảnh "nóng" qua lại với nạn nhân. Nhiều người trót lộ hình "nóng" sau đó bị Toàn tống tiền.

Đối tượng Toàn tại cơ quan công an.

Toàn lập tài khoản Zalo giả nữ rồi chia sẻ hình ảnh "nóng" qua lại với nạn nhân. Nhiều người trót lộ hình "nóng" sau đó bị Toàn tống tiền.

Ngày 27.6, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết vừa bắt 1 đối tượng lập tài khoản Zalo giả nữ, kết bạn với nhiều nam giới, rồi nhắn tin, gửi hình ảnh đồi trụy dụ dỗ họ gửi ảnh nóng của cá nhân cho mình, sau đó đe dọa tống tiền.

Thông tin ban đầu, Công an huyện Krông Pắk vừa qua nhận được đơn của một nam thanh niên ở huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) trình báo về việc mình có nhắn tin trao đổi hình ảnh “nóng” qua lại với 1 tài khoản Zalo tên Lê Duyên.

Nhưng sau đó bị chủ tài khoản zalo này nhắn tin đe dọa phải chuyển tiền cho người này, nếu không sẽ bị tung những ảnh nóng đó lên mạng xã hội.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Krông Pắk đã bắt được đối tượng Lê Công Toàn (24 tuổi, trú xã Ea Phê, huyện Krông Pắk).

Toàn khai nhận vào khoảng tháng 3.2019, do cần tiền trả nợ vì thua cá độ bóng đá, nên đã lập 1 tài khoản tên Lê Duyên.

Sau đó, Toàn gửi những hình ảnh đồi trụy của nữ giới cho họ, rồi dụ dỗ họ gửi hình ảnh đồi trụy chính họ cho mình.

Khi có những hình ảnh này, Toàn khống chế ép buộc họ phải chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng đứng tên chị gái của mình, nếu không Toàn sẽ tung các hình ảnh đồi trụy đó lên mạng xã hội.

Vì sợ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín, đã có nhiều nạn nhân phải gửi tiền cho Toàn.

Tại cơ quan điều tra đối tượng Toàn thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Bước đầu, Công an huyện Krông Pắk đã xác định được 7 người là nạn nhân bị đối tượng Toàn cưỡng đoạt tài sản. Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Lao động

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ