A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vụ cô gái khuyết tật tố bị chủ cưỡng hiếp: Tâm sự cay đắng của người vợ

13:30 | 05/07/2019

"Tôi đã phải chịu đựng bao nhiêu cay đắng, luôn sống trong cảm giác bất an, lo lắng về người chồng của mình suốt hàng chục năm qua" – bà Phạm Thị M. nghẹn ngào nói với phóng viên.

Sáng 5-7, bà Phạm Thị M. (vợ ông Đặng Ngọc T., ngụ huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) cho biết cơ quan điều tra vừa mời bà lên lấy lời khai liên quan đến vụ việc chị N.T.L.Q. tố cáo chồng bà đã nhiều lần có hành vi cưỡng hiếp chị Q. "Trước đó, tôi cũng đã có lời khai với cơ quan công an. Lời khai lần này cũng như lần trước, tôi khai đúng sự thật như đã cung cấp cho báo chí" – bà M. nói.

Chị N.T.LQ. trao đổi với báo chí về vụ việc

Bà M cho biết bà và ông T kết hôn từ năm 1989, có với nhau 2 người con gái. Con gái lớn đã đi làm và hiện nay gần như đã bỏ gia đình. Người con thứ 2 chuẩn bị vào lớp 10 và hiện sống với bà ở phòng trọ. 

Cũng theo bà M, sau khi sự việc xảy ra, hàng xóm, người quen bắt đầu có thái độ xa lánh, ngại tiếp xúc với gia đình bà. Nhiều ý kiến chửi bà vì đã bao che cho chồng hết lần này đến lần khác và nhu nhược, không ly hôn từ sớm. Bà M bảo rằng họ chửi cũng đúng, đó là cái giá mà bà phải trả. Tuy nhiên, "ở trong chăn mới biết chăn có rận", vì sự an toàn cho bản thân, cho con cái và nhiều lý do không thể nói ra nên mới như vậy. "Tôi đã phải chịu đựng bao nhiêu cay đắng, luôn sống trong cảm giác bất an, lo lắng về người chồng của mình suốt hàng chục năm qua. Giờ tôi đã già, sức cùng lực kiệt, con cái cũng đã lớn nên được nói ra sự thật với cơ quan công an, báo chí, tôi cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm" - bà M nghẹn ngào nói và chia sẻ thêm những câu chuyện kinh hoàng về gia đình mình nhưng không tiện nói ra trên mặt báo.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan điều tra đang chờ quan điểm từ Viện KSND cùng cấp. Theo vị lãnh đạo này, quan điểm của Cơ quan CSĐT là xem xét khởi tố vụ án. Hiện nay cơ quan điều tra đang chờ văn bản chính thức từ viện để xử lý theo quy định của phát luật.

Còn theo một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo Viện KSND huyện Ea H’leo phối hợp Công an huyện này khẩn trương xác minh tin báo tố giác tội phạm. Quan điểm chỉ đạo là khẩn trương làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Như Báo Người Lao Động liên tục phản ánh, chị Q, bị dị tật ở chân, nói chuyện rất khó khăn, sức khỏe yếu, được xác nhận khuyết tật nặng. Do hoàn cảnh khó khăn nên năm 2016, chị Q giúp việc nhà cho gia đình ông T. Cuối năm 2018, chị Q đã làm đơn lên cơ quan chức năng tố cáo ông T nhiều lần có hành vi cưỡng hiếp mình. Trao đổi với phóng viên về đơn tố cáo của chị Q và chia sẻ của bà M, ông T phủ nhận và cho rằng 2 người này gài bẫy, hại ông (!?).

Bài và ảnh: Cao Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ