A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chặn đứng 300 kg lòng bò bẩn sắp lên bàn nhậu

08:35 | 25/07/2019

Chủ cơ sở cho sơ chế lòng bò rồi chứa trong nhà vệ sinh trước khi cung cấp cho các quán nhậu trên địa bàn TP Đà Nẵng đã bị ngăn chặn.

Chiều tối 24-7, Đội kiểm tra liên ngành quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho hay đơn vị vừa phát hiện một lò chế biến nội tạng không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Theo đó, cùng ngày đơn vị này tổ chức kiểm tra đột xuất lò chế biến nội tạng của ông Hồ Lương Tuân, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ. Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện, cơ sở có tổng cộng 300 kg lòng bò đang được sơ chế dưới nền nhà bếp. Khu vực chế biến có ruồi bu quanh, không đảm bảo vệ sinh. 

Nội tạng bò sơ chế trong điều kiện không đảm bảo vệ sinh

Bên cạnh đó, chủ cơ sở còn chứa số nội tạng đã qua sơ chế ngay trong nhà vệ sinh, nước xả thì thải trực tiếp ra môi trường. Ông Tuân thừa nhận, số nội tạng trên được mua từ các lò mổ ở tỉnh Quảng Nam để mang về sơ chế nhằm cung cấp cho các quán nhậu, quán cơm ở TP Đà Nẵng.

Ngoài ra, ông Tuân không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc thực phẩm đồng thời không có giấy đăng ký kinh doanh. Đội kiểm tra liên ngành quận Cẩm Lệ đã đình chỉ hoạt động đối với cơ sở trên và tịch thu số nội tạng để tiêu hủy theo quy định.

B.Vân

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ