A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhậu say, chồng tưới xăng đốt vợ

13:28 | 05/08/2019

Sau khi đi nhậu về, bà H. và chồng xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, chồng bà H. bất ngờ tưới xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt.

Công an huyện Ea Súp đang điều tra, xác minh vụ việc chồng tẩm xăng đốt vợ ở xã Cư M'lan ngày 1-8. Nạn nhân là bà H. (44 tuổi, hộ khẩu TP Buôn Ma Thuột, tạm trú tiểu khu 296 xã Cư M’lan).

 

Theo đó, sáng 1-8 bà H. và ông Lý Văn Dương (38 tuổi, trú tiểu khu 296 xã Cư Mlan) chuẩn bị dụng cụ để đi làm rẫy. Ông Dương đã mua 5 lít xăng rồi chia đôi ra hai can (2,5 lít/can), pha nhớt vào bên trong can để chạy máy phát cỏ. Lúc này có người hàng xóm rủ vợ chồng ông Dương sang nhà uống rượu nên cả hai đã bỏ dở việc rồi sang nhà hàng xóm nhậu.

 

Bà H. đang được điều trị tai Bệnh viên Đa khoa vùng Tây Nguyên. Ảnh: T.Tân

Khoảng 14 giờ chiều về đến hiên nhà, hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Ông Dương chụp lấy can xăng gần đó tưới lên người bà H. rồi lấy hộp quẹt trong túi áo châm lửa đốt. Khi bà H. bị bén lửa bốc cháy, người thân đã dùng chăn ướt dập lửa và đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu. Đến khoảng 19 giờ tối, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị trong tình trạng bỏng bụng, ngực, hai cánh tay, hai đùi với diện tích hơn 40% cơ thể, bỏng cấp độ 3.

 

Được biết, đây không phải là lần đầu bà H. bị ông Dương hành hung. Bà H. và ông Dương đã có gia đình nhưng đều đã ly hôn và về sống với nhau được khoảng 6 năm nay. Hai người có một con gái chung 5 tuổi, nhưng không đăng ký kết hôn. 

Song Quỳnh

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ