A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật và làm chứng minh nhân dân lưu động tại xã Dur Kmăl

14:45 | 05/08/2019

Ngày 3-8, Công an huyện Krông Ana đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và làm chứng minh nhân dân (CMND) cho người dân buôn Krông và thôn Buôn Triết (xã Dur Kmăl).

Tại buổi tuyên truyên truyền, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đã phổ biến các quy định về Luật Giao thông đường bộ; Luật Cư trú; vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Lực lượng CSGT (Công an huyện Krông Ana) tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho người dân.

Đồng thời tổ chức cho 94 người dân ký cam kết không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Tại buổi phát động, người dân buôn Krông đã tự giác giao nộp 3 khẩu súng tự chế cho Công an huyện.

Cùng với đó, cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đã hướng dẫn, hoàn thiện thủ tục làm CMND cho 132 người dân và học sinh 2 buôn nói trên. 

Cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an huyện Krông Ana) làm thủ tục cấp CMND cho người dân

Nhân dịp này, Công an huyện Krông Ana đã tặng 10 suất quà là nhu yếu phẩm cho 10 hộ nghèo tại buôn Krông và nhiều phần quà như mũ bảo hiểm, áo mưa, quần áo cho người dân và học sinh của 2 buôn.

Được biết, từ đầu năm 2019 đến nay, đây là thôn, buôn thứ 9 Công an huyện Krông Ana tổ chức hoạt động hướng về cơ sở như trên.

Hoàng Tuyết

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ