A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện 4 vụ xâm phạm nhãn hiệu AMAKONG và bày bán sản phẩm AmaCông không rõ nguồn gốc, xuất xứ

07:40 | 20/08/2019

Từ đơn thư tố cáo của ông Khăm Phết Lào (chủ sở hữu nhãn hiệu AMAKONG) về tình trạng xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu AMAKONG,...

... Đoàn kiểm tra liên ngành thường trực 389 của tỉnh đã tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh mặt hàng này trên địa bàn tỉnh.

Qua kiểm tra 4 cơ sở, Đoàn phát hiện 4 vụ vi phạm. Các hành vi vi phạm chủ yếu là trưng bày để bán hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu AMAKONG; đóng gói hàng hóa có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu AMAKONG; kinh doanh sản phẩm AmaCông không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Cụ thể, có 33 gói (loại 1kg/gói) thang ngâm ruợu Amakong.vn, 9 gói (loại 1,7kg/gói) đặc sản Tây nguyên Amakông, 3 hộp thang ngâm ruợu Amakong.vn (loại 940gr/hộp và 2.100 gr/hộp) mang yếu tố xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu AMAKONG; 37 gói đặc sản Tây Nguyên AmaCông các loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Đoàn kiểm tra liên ngành thường trực 389 của tỉnh tiến hành kiểm tra việc bày bán sản phẩm AMAKONG trên thị trường

Cùng với kiểm tra, Đoàn cũng tiến hành lấy mẫu gửi giám định về sở hữu công nghiệp. Kết quả cho thấy, toàn bộ số hàng hóa mang nhãn hiệu “Amakong.vn” và “AmaKông” đều mang yếu tố xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu AMAKONG đã được pháp luật bảo hộ.

Qua đó, Đoàn đã tiến hành xử phạt hành chính 14,5 triệu đồng. Đồng thời thực hiện loại bỏ, tiêu hủy yếu tố vi phạm là bao bì sản phẩm mang nhãn hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu AMAKONG đã được pháp luật bảo hộ; tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa AmaCông không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Đỗ Lan

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ